Ấn phẩm
Giải pgháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu diện thành phố Hà Nội

Xem mô tả
425
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I : Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương II : Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện thành phố Hà nội. Chương III : Một số giải pháp chủ yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện thành phố Hà nội
Mô tả
Kinh tế công nghiệp
Tác giả
Nguyễn, Thị Hải Yến
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Đình Phan,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2002
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ bưu chính , Ngành bưu chính viễn thông
