Ấn phẩm
Công cụ website trong bán hàng của các công ty thời trang tại Hà Nội

Xem mô tả
182
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về Công cụ website trong bán hàng của các công ty. Chương II: Thực trạng ứng dụng công cụ website trong bán hàng của các công ty thời trang tại Hà Nội. Chương III: Giải pháp phát triển ứng dụng công cụ website trong bán hàng của các công ty thời trang tại Hà Nội
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Đàm, Xuân Huy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Văn Bão, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bán hàng , Công cụ website , Công ty thời trang
