Ấn phẩm
Chiến lược truyền thông thương hiệu bún miến Minh Dương

Xem mô tả
699
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương; Chương III: Giải pháp truyền thông cho thương hiệu bún miến Minh Dương của công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Vũ, Tiến Văn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược truyền thông , Thương hiệu , Bún miến Minh Dương
