Ấn phẩm

Mô hình SEM trong nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định thực hiện hành vi mua sắm trên nền tảng Lazada của người tiêu dùng Hà Nội

Xem mô tả

20

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Văn An
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Hồng Thắm
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Mô hình SEM , Nghiên cứu , Hành vi mua sắm , Nền tảng Lazada , Người tiêu dùng , Hà Nội , Toán kinh tế
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép