Ấn phẩm
Mô hình SEM trong nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định thực hiện hành vi mua sắm trên nền tảng Lazada của người tiêu dùng Hà Nội

Xem mô tả
20
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Văn An
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Hồng Thắm
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Mô hình SEM , Nghiên cứu , Hành vi mua sắm , Nền tảng Lazada , Người tiêu dùng , Hà Nội , Toán kinh tế
