Ấn phẩm
Các công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện - Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Xem mô tả
230
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng các công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện các công cụ tạo động lực cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Mua bán điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Dương, Hải Bằng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Từ, Sỹ Sùa, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty Mua bán điện , Nhân viên kinh doanh , Tạo động lực , Tập đoàn Điện lực Việt Nam
