Ấn phẩm

Hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy

Xem mô tả

447

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy; Chương III: Một số Giải pháp hoàn thiện quản trị chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Cầu Giấy
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Trần, Thị Yến Nhi
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chăm sóc khách hàng , Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn , Cầu Giấy
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép