Ấn phẩm
Chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank - Chi nhánh Hà Thành

Xem mô tả
160
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu. Chương III: Đánh giá thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcom bank - Chi nhánh Hà Thành. Chương IV: Một số đề xuất cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcom bank - Chi nhánh Hà Thành
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Chu, Thị Hồng Hạnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đinh, Tiến Dũng,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ngân hàng bán lẻ , Vietcombank
