Ấn phẩm

Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0

Xem mô tả

231

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Cuốn sách không chỉ đưa ra định nghĩa về quản lý sản phẩm mà còn đặt khái niệm đó trong bối cảnh của tổ chức. Melissa Perri đã vô cùng xuất sắc trong việc kết hợp những trải nghiệm, ví dụ và chuyên môn lại với nhau để vẽ nên một bức tranh rõ ràng về khái niệm quản lý sản phẩm (một điều không hề có trong rất nhiều cuốn sách khác), giá trị mà nó đem lại cho các đội nhóm và tổ chức và những cam kết cần thiết để làm tốt điều đó. Đây chính là cuốn sách dành cho các nhà quản lý sản phẩm cũng như các nhà lãnh đạo.
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Melissa, Perri
Tác giả khác
Người hướng dẫn
không có thông tin
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép