Ấn phẩm
Phát triển thương hiệu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội - Thực trạng và giải pháp

Xem mô tả
151
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu; Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu AUTOHANOI
Mô tả
Kinh doanh thương mại
Tác giả
Đinh, Thị Thu Hằng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Hương Giang, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thương hiệu , Công ty cổ phần xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội
