Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ

Xem mô tả

151

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Các vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ
Mô tả
Kinh tế, tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Nghiêm, Thị Thu Hà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Đặng Khâm, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng , Dịch vụ , Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép