Ấn phẩm
Đề xuất định hướng truyền thông marketing giới thiệu sản phẩm mới của công ty Langmaster

Xem mô tả
197
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thông marketing; Chương II: Giới thiệu về Langmaster và sản phẩm mới ra mắt; Chương III: Định hướng truyền thông giới thiệu sp
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Cáp, Thị Phương Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Hồng Hoa, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Truyền thông marketing , Giới thiệu , Sản phẩm mới , Công ty Langmaster
