Ấn phẩm
Hoàn thiện và phát triển Dịch vụ khách hàng Bưu chính tại Bưu điện tỉnh Hòa Bình

Xem mô tả
188
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Thực trạng dịch vụ khách hàng bưu chính tại bưu điện tỉnh hoà bình trong những năm gần đây; Chương II: Đề xuất hoàn thiện và phát triển dịch vụ khách hàng bưu chính tại bưu điện tỉnh hòa bình;
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Đặng, Lệ Chi
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Minh Trai, PGS, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ khách hàng , Khách hàng bưu chính , Bưu điện tỉnh Hòa Bình
