Ấn phẩm

Hoàn thiện hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel

Xem mô tả

212

Xem & Tải

8

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu tổng quan về Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel; Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Chi nhánh Viettel Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel;
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Hồng Quyên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đỗ, Thị Đông, ThS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chăm sóc khách hàng , Chi nhánh vittel Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội vittel
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép