Ấn phẩm
Hoàn thiện chiến lược ngành kinh doanh dịch vụ viễn thông của Tổng công ty truyền thông đa phương tiện giai đoạn 2006 - 2010

Xem mô tả
177
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những lý luận cơ bản về chiến lược ngành kinh doanh dịch vụ viễn thông của doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Phân tích chiến lược ngành kinh doanh dịch vụ viễn thông của Tổng công ty truyền thông đa phương tiện trong giai đoạn 2006-2010. Chương III: Hoàn thiện chiến lược ngành kinh doanh dịch vụ viễn thông của Tổng công ty truyền thông đa phương tiện đến năm 2010.
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Nguyễn, Ngọc Lanh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Ngọc Huyền,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ , Kinh doanh , Viễn thông
