Ấn phẩm

Evaluation of joymark vietnam travel and trading company limited’s social media marketing strategy and recommendations

Xem mô tả

473

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chapter 1: Introduction of Joymark Vietnam Travel And Trading Company Limited; Chapter 2: Theoretical Framework; Chapter 3: Analysis and findings; Chapter 4: Recommendations. Conclusion
Mô tả
Ngoại ngữ
Tác giả
Nguyen Duy Hoang Son
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Pham Phuong Lan
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Evaluation , joymark vietnam travel , trading company limited’s social media marketing strategy , recommendations
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép