Ấn phẩm
Marketing-Mix nhằm phát triển dịch vụ môi giới chứng khoán của công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt

Xem mô tả
173
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing cho dịch vụ môi giới chứng khoán của công ti chứng khoán. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh môi giới chứng khoán và hoạt động marketing cho dịch vụ này của Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing hỗn hợp nhằm phát triển dịch vụ môi giới chứng khoán của BVSC.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Thị Hồng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chứng khoán , Dịch vụ , Môi giới chứng khoán
