Ấn phẩm
Đánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch "Đánh thức cảm xúc phái đẹp" của công ty cổ phần Vincom Retail

Xem mô tả
773
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về công ty cổ phần Vincom Retail và các hoạt động marketing của công ty; Chương II: Đánh giá hiệu quả truyền thông chiến dịch; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông của công ty cổ phần Vincom Retail
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Liên Hương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Hoài Long, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Truyền thông , Đánh thức cảm xúc phái đẹp , Công ty cổ phần Vincom Retail
