Ấn phẩm

Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

Xem mô tả

7

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Bùi, Hồng Quý
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Hữu Cường PGS.TS.
Nguyễn, Viết Lâm GS.TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản trị kinh doanh Marketing , Bán lẻ trực tuyến , Mối quan hệ
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép