Ấn phẩm
Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) trong hoạt động kinh doanh tín dụng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại VPBank chi nhánh Hà Nội

Xem mô tả
227
Xem & Tải
5
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề chủ yếu về CRM trong hoạt động tín dụng của các NHTM. Chương II: Thực trạng công tác CRM trong hoạt động tín dụng đối với các DNNVV tại VPBank Hà Nội. Chương III: Hoàn thiện công tác CRM trong hoạt động tín dụng đối với các DNNVV của VPBank Hà Nội.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Đỗ, Lê Thanh Bích
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Doanh nghiệp nhỏ và vừa , Khách hàng , Kinh doanh , Quản trị , Tín dụng
