Ấn phẩm
Phát triển thương hiệu bền vững trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Xem mô tả
175
Xem & Tải
151
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương mại bền vững trên địa bàn tỉnh Chương II: Thực trạng phát triển thương mại bền vững trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển thương mại bền vững trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Mô tả
Kinh tế & quản lý thương mại
Tác giả
Dương, Thị Tình
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Đức Thân, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Phát triển thương hiệu , Tỉnh Thái Nguyên
