Ấn phẩm

Phát triển thương hiệu bền vững trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Xem mô tả

175

Xem & Tải

151

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương mại bền vững trên địa bàn tỉnh Chương II: Thực trạng phát triển thương mại bền vững trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển thương mại bền vững trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Mô tả
Kinh tế & quản lý thương mại
Tác giả
Dương, Thị Tình
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Đức Thân, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Phát triển thương hiệu , Tỉnh Thái Nguyên
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép