Ấn phẩm
Xây dựng thương hiệu"Gạo bảy hai mốt 721" của Công ty TNHH MTV Cà phê 721

Xem mô tả
154
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHHMTV cà phê 721. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHH MTV cà phê 721.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Kim Ngọc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hoài Dung,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
721 , Cà phê , Công ty , Gạo , MTV , Thương hiệu , Xây dựng
