Ấn phẩm

Xây dựng thương hiệu"Gạo bảy hai mốt 721" của Công ty TNHH MTV Cà phê 721

Xem mô tả

154

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHHMTV cà phê 721. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh xây dựng thương hiệu “Gạo Bảy hai mốt 721” của công ty TNHH MTV cà phê 721.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Kim Ngọc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hoài Dung,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
721 , Cà phê , Công ty , Gạo , MTV , Thương hiệu , Xây dựng
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép