Ấn phẩm
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các Ngân hàng thương mại Việt Nam

Xem mô tả
176
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu và khái quát về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Tổ chức thực hiện quá trình nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Thu Lan
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Trung Kiên, TS
Nguyễn, Viết Lâm, PGS.TS
Nguyễn, Viết Lâm, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ngân hàng thương mại , Thương hiệu
