Ấn phẩm

Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam

Xem mô tả

183

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Huyền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Minh Ngọc.PGS.TS
Nguyễn, Cúc, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Gắn kết sản phẩm , Người tiêu dùng , Nhạy cảm vị thế , Thị trường điện thoại
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép