Ấn phẩm
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam

Xem mô tả
183
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Huyền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Minh Ngọc.PGS.TS
Nguyễn, Cúc, PGS.TS
Nguyễn, Cúc, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Gắn kết sản phẩm , Người tiêu dùng , Nhạy cảm vị thế , Thị trường điện thoại
