Ấn phẩm
Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm dân dụng của các doanh nghiệp thuộc Tổng cục công nghiệp quốc phòng

Xem mô tả
178
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp trong cơ chế thị trường. Chương II: Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm dân dụng hiện nay của các doanh nghiệp thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng. Chương III: Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm dân dụng của các doanh nghiệp thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Lê, Tú Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đặng, Đình Đào, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2000
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Doanh nghiệp quốc phòng , Tiêu thụ sản phẩm
