Ấn phẩm
Năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - Chi nhánh Hà Tĩnh

Xem mô tả
151
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực của chuyên viên dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh.
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Nguyễn, Hương Giang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Bùi, Văn Dũng,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng , Năng lực nhân viên
