Ấn phẩm
Một số biện pháp xây dựng chiến lược sản phẩm của Công ty giấy Bãi Bằng đến năm 2010

Xem mô tả
158
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Phương pháp luận xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng kế hoạch chiến lược và những tư tưởng chiến lược đã hình thành ở công ty giấy Bãi Bằng Giai đoạn 1990- 1997. Chương III: Một số biện pháp xây dựng chiến lược sản phẩm ở công ty giấy Bãi Bằng đến năm 2010.
Mô tả
Kinh tế phát triển
Tác giả
Ninh, Thị Minh Tâm
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thành Độ, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
1998
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược sản phẩm , Ngành giấy
