Ấn phẩm

Nâng cao sự hài lòng của nhóm khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương VIệt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh

Xem mô tả

37

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Quản trị kinh doanh thương mại
Tác giả
Hồ, Thị Hảo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Thị Phương Mai
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
ĐH.KTQD
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Tài chính - Ngân hàng , Kinh doanh thẻ , Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép