Ấn phẩm

Ảnh hưởng của xúc tiến bán tới quyết định mua của người tiêu dùng tại các nhà hàng thuộc Công ty cổ phần Địa Điểm Việt

Xem mô tả

194

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Kết quả nghiên cứu; Chương III: Đề xuất kiến nghị
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Dương, Thuỳ Dung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Xúc tiến bán , Quyết định mua , Người tiêu dùng , Nhà hàng , Công ty cổ phần Địa Điểm Việt
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép