Ấn phẩm
Ảnh hưởng của xúc tiến bán tới quyết định mua của người tiêu dùng tại các nhà hàng thuộc Công ty cổ phần Địa Điểm Việt

Xem mô tả
194
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Kết quả nghiên cứu; Chương III: Đề xuất kiến nghị
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Dương, Thuỳ Dung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Xúc tiến bán , Quyết định mua , Người tiêu dùng , Nhà hàng , Công ty cổ phần Địa Điểm Việt
