Ấn phẩm
Ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước: Trường hợp nghiên cứu tại Tỉnh Phú Thọ

Xem mô tả
234
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư cả nhà đầu tư. Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Phạm, Thị Thu Hường
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Trí Dũng.PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Lựa chọn điểm đầu tư , Phú Thọ , Thương hiệu , Thương hiệu địa phương
