Ấn phẩm

Ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn điểm đầu tư của nhà đầu tư trong nước: Trường hợp nghiên cứu tại Tỉnh Phú Thọ

Xem mô tả

234

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư cả nhà đầu tư. Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Phạm, Thị Thu Hường
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Trí Dũng.PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Lựa chọn điểm đầu tư , Phú Thọ , Thương hiệu , Thương hiệu địa phương
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép