Ấn phẩm

Hoàn thiện các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện

Xem mô tả

335

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về các công cụ của Marketing nội bộ trong doanh nghiệp dịch vụ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện các công cụ Marketing nội bộ tại Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Lê, Ngọc Minh Châu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing nội bộ , Công ty TNHH Phát triển thương mại và du lịch thân thiện
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép