Ấn phẩm

Chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài

Xem mô tả

151

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ hành khách hàng không hiện nay. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng nói chung và chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách hàng không nói riêng. Chương III: Phân tích chung về chất lượng dịch vụ mặt đất tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Lâm Tuấn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đoàn Thể,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ hàng không , Dịch vụ mặt đất hàng không
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép