Ấn phẩm
Chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của Agribank - Chi nhánh Huyện Chi Lăng tỉnh Lạng Sơn

Xem mô tả
217
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân của Agribank chi nhánh huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Vũ, Thị Lan Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Đăng Núi, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Agribank , Cho vay , Khách hàng cá nhân
