Ấn phẩm
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thoả mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam

Xem mô tả
649
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Tổng quan về giá trị cảm nhận sự xa xỉ, sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ. Chương 2: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả và các đề xuất marketing.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Bùi, Thị Hồng Nhung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giá trị cảm nhận , Thời trang xa xỉ , Việt Nam
