Ấn phẩm
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam

Xem mô tả
204
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết, tổng quan tình hình nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số đề xuất
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Hà Thanh Thảo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chợ truyền thống , Nam Trung Bộ , Người tiêu dùng , Thực phẩm , Việt Nam , Yếu tố ảnh hưởng , Đô thị
