Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Sơn La

Xem mô tả
253
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Sơn La. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Sơn La
Mô tả
Kinh tế, tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Phạm, Diêp Khánh Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Thùy Dương, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ thẻ , Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
