Ấn phẩm
Tác động của truyền thông qua facebook đến nhận biết thương hiệu của Eurowindow của khách hàng cá nhân

Xem mô tả
531
Xem & Tải
3
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Eurowindow và hoạt động truyền thông Marketing qua Facebook của công ty. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Tác động của truyền thông qua Facebook đến nhận biết thương hiệu Eurowindow của khách hàng. Chương V: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược và hoạt động truyền thông marketing qua Facebook của Eurowindow
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Tạ, Thu Huyền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Eurowindow , Thương hiệu , Truyền thông qua facebook
