Ấn phẩm

Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực các nhân viên kinh doanh theo thuyết hai nhân tố Herzberg tại Công ty TNHH một thành viên Bưu chính Viettel Hà Nội

Xem mô tả

713

Xem & Tải

27

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến động lực của người lao động theo thuyết hai nhân tố Herzberg. Chương II: Thực trạng động lực đội ngũ nhân viên kinh doanh tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Bưu chính Viettel Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên kinh doanh tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Bưu chính Viettel Hà Nội. Chương V: Kết luận và một số kiến nghị nâng cao động lực cho đội ngũ nhân viên kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Bưu chính Viettel Hà Nội
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Nguyễn, Thị Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phan, Kim Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Tố ảnh , động lực , nhân viên kinh doanh theo thuyết hai nhân tố Herzberg , doanh theo thuyết hai nhân tố Herzberg tại Công ty TNHH một thành viên Bưu chính Viettel Hà
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép