Ấn phẩm
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sản phẩm xanh: Nghiên cứu tình huống sử dụng ống hút thân thiện với môi trường của người Hà Nội.

Xem mô tả
476
Xem & Tải
8
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu nghiên cứu; Chương II: Cơ sở lý luận về marketing xã hội và ý định hành vi; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận và kiến nghị
Mô tả
Đề tài NCKH
Tác giả
Lê, Thùy Hương, TS
Tác giả khác
Đỗ, Khắc Hưởng, TS
Cao, Thị Thanh, TS
Nguyễn, Thanh Thủy, ThS
Trịnh, Nguyễn Anh Khôi
Trương, Minh Đức
Vũ, Minh Nhật
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ý định sử dụng sản phẩm xanh , ống hút thân thiện với môi trường
