Ấn phẩm
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện Marketing Mix cho dòng sản phẩm gia dụng NONAN của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Biển Xanh

Xem mô tả
835
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về công ty TNHH đầu tư và thương mại dịch vụ Biển Xanh; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix cho dòng sản phẩm gia dụng của công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Biển Xanh trong thời gian 3 năm từ 2016-2018; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho dòng sản phẩm điện gia dụng của công ty
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Bùi, Thu Uyên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Minh Đức, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing Mix , Sản phẩm gia dụng NONAN , Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Biển Xanh
