Ấn phẩm
Xây dựng chiến lược truyền thông marketing hướng đến khách hàng cá nhân của thương hiệu ADT Job giai đoạn 06-12/2017

Xem mô tả
477
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về truyền thông marketing tích hợp; Chương II: Thực trạng Truyền thông marketing cho thương hiệu ADT Job của công ty cổ phần công nghệ ADT; Chương III: Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Phan Hương Giang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược truyền thông , Marketing , Khách hàng cá nhân , ADT Job
