Ấn phẩm
Phát triển thương hiệu Bạch Liên Đường của Công ty cổ phần tập đoàn Miing Group giai đoạn 2020-2021

Xem mô tả
219
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan Công ty Cổ phần Tập đoàn Miing Group và thương hiệu Bạch Liên Đường.; Chương II: Thực trạng xây dụng thương hiệu Bạch Liên Đường.; Chương III: Phân tích các yêu tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu Bạch Liên Đường.; Chương IV: Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu Bạch Liên Đường giai đoạn 2020-2021
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Ngô, Trung Kiên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bạch Liên Đường , Công ty cổ phần tập đoàn Miing Group
