Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam

Xem mô tả
154
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương IV: Đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Trần, Công Tuyến
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Ngô, Kim Thanh, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử , ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
