Ấn phẩm
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai thành công giải pháp quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam

Xem mô tả
385
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến triển khai thành công giải pháp quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Bối cảnh nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến triển khai thành công giải pháp quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp để triển khai thành công giải pháp quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại các NHTM Việt Nam.
Mô tả
Tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Nguyễn, Văn Thủy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Hoan, PGS.TS
Trần, Thị Thu Hà, TS
Trần, Thị Thu Hà, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giải pháp , Nghiên cứu , Ngân hàng , Nhân tố , Quan hệ khách hàng , Quản trị , Thương mại , Điện tử , Ảnh hưởng
