Ấn phẩm
Xây dựng chiến lược cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh sản phẩm gas (LPG) của Tổng công ty dầu khí Việt Nam (PETROVIETNAM) đến năm 2010

Xem mô tả
152
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Khái quát về Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam và công ty chế biến và kinh doanh các sản phẩm khí.. Chương II: Phân tích môi trường cạnh tranh hiện tại của hoạt động kinh doanh phân phối LPG.. Chương III: Phân tích đánh giá các nguồn lực chiến lược của PV Gas.. Chương IV: Phân tích và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm LPG của PV Gas.. Chương V: Đề xuất chiến lược cạnh tranh và các giải pháp kinh doanh sản phẩm LPG của PV Gas đến năm 2010.
Mô tả
Kế hoạch phát triển
Tác giả
Bùi, Tuấn Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Bùi, Đức Tuân,THS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2004
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược cạnh tranh , Kinh doanh gas , Tổng công ty dầu khí
