Ấn phẩm
Nghiên cứu đề xuất lộ trình triển khai hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam giai đoạn 2013-2017

Xem mô tả
212
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổ ng quan các công trình nghiên cứ u về CRM. Chương II: Cơ sở lý luân ̣ về CRM. Chương III: Thực trạng công tác quản trị quan hê ̣ khách hàng tai ̣ Vietinbank. Chương IV: Lộ trình xây dựng và triển khai CRM t ại Vietinbank giai đoạn 2013-2017.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Phạm, Xuân Nam
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hoài Dung, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
triển khai hệ thống quản trị quan hệ khách hàng , Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam , giai đoạn 2013-2017
