Ấn phẩm
QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ GAME ĐỘT KÍCH – CF TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VTC TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN (VTCONLINE)

Xem mô tả
249
Xem & Tải
9
Nhan đề khác
Tóm tắt
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA DOANH NGHIỆP; Chương II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ “ĐỘT KÍCH” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VTC; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ MARKETING TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ CỦA VTC ONLINE
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
NGUYỄN THỊ THÙY DƯƠNG
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Đăng Núi
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý Marketing , Trò chơi điện tử game đột kích - CF , VTCONLINE
