Ấn phẩm
Ảnh hưởng của các thông tin về quốc gia xuất xứ sản phẩm đối với người tiêu dùng Việt Nam

Xem mô tả
212
Xem & Tải
3
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của các thông tin về quốc gia xuất xứ sản phẩm đối với người tiêu dùng; Chương II: Phương pháp và kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của các thông tin về quốc gia xuất xứ đối với người tiêu dùng Việt Nam.; Chương III: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị các giải pháp sử dụng các thông tin về quốc gia xuất xứ nhằm gia tăng ảnh hưởng tích cực với người tiêu dùng Việt Nam.
Mô tả
Đề tài NCKH
Tác giả
Nguyễn, Thu Ngà, ThS. NCS
Tác giả khác
Trần, Hoàng Kiên,Ths
Trần, Trọng Đức, ThS
Bùi, Thị Lành,NCS.Th.s
Phan, Thị Quỳnh
Đỗ, Thùy Dung
Lê, Ngọc Bình
Lê, Anh Dũng
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thông tin về quốc gia , xuất xứ sản phẩm , người tiêu dùng
