Ấn phẩm
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học đào tạo về kinh tế - nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học kinh tế và quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên

Xem mô tả
245
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết Chương III: Thiết kế và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận, đề xuất chiến lược và giải pháp marketing.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Dương, Thanh Hà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bản sắc , Kinh tế , Nghiên cứu , Thái Nguyên , Thương hiệu , Trường Đại học , Tác động , Đào tạo
