Ấn phẩm
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Hà Nội thuộc Ngân hàng thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam( Maritime Bank – MSB).

Xem mô tả
163
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về Maritime Bank và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank Chi nhánh Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank;
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Trần, Thị Hằng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Đình Phan,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Chi nhánh Hà Nội , Ngân hàng thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam
