Ấn phẩm
Áp dụng marketing trong vận tải hàng hoá của Tổng công ty hàng không Việt Nam

Xem mô tả
178
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương II: Một số vấn đề cơ bản về Marketing dịch vụ trong vận tải hàng hóa hàng không. Chương II: Thực trạng Marketing trong vận tải hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh Marketing trong vận tải hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Nguyễn, Thị Thanh Tú
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Xuân Hương, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing
